skip to Main Content

ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ โดยมติสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ในการประชุมเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ
ในการประชุมเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

  1. นายอัคคกร ไชยพงษ์ พนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดคณะนิติศาสตร์ ได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ สายงานสอนและวิจัย ตำแหน่งรองศาสตราจารย์ สาขาวิชากฎหมายอาญา (รหัส 6709)
  2. นายนรา พงษ์พานิช พนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ สายงานสอนและวิจัย ตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาสังคมวิทยา (รหัส 6110)
  3. นางสาวนิตยา ศรีสุข พนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดคณะพยาบาลศาสตร์ ได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ สายงานสอนและวิจัย ตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ (รหัส 3701) อนุสาขาวิชาการพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ (รหัส 370102)
  4. นางสาวพนาน้อย รอดชู บุคลากรเงินรายได้ สังกัดคณะครุศาสตร์ ได้รับอนุมัติแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ สายงานสอนและวิจัย ตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาครุศาสตร์ (รหัส 6501) อนุสาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ (รหัส 650125)
Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า